Trung tâm bảo hành Sharp Hồ Chí Minh

Dịch vụ bảo hành sản phẩm Sharp tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn quan tâm đến từng khách hàng, ngoài việc chăm sóc tư vấn lựa chọn sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi còn phục vụ dịch vụ sửa chữa, bảo trì hậu bán hàng, nên quý khách yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Sharp là thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam. Mọi người tiêu dùng điều tin dùng sản phẩm của Sharp. Chúng tôi thấy rằng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa tận nơi sẽ làm quý khách an tâm và hài lòng hơn về chất lượng. Do đó, địa chỉ trung tâm hỗ trợ bảo hành hãng Sharp uy tín luôn có mặt trên tất cả các quận huyện tại tphcm, quý khách cần liên hệ xin gọi về trung tâm bảo trì, chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra và bảo trì chính hãng nhất cho quý khách. 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh sharp ra những quy định bảo hành tủ lạnh sharp. Trong đó có những trường hợp được và không được bảo hành tủ lạnh sharp được hãng sharp quy định 

Điều kiện bảo hành miễn phí:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

 Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

 Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

Điều kiện không được bảo hành miễn phí :

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành 

Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm

Số seri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số seri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hạnh

Tủ lạnh bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kĩ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số

Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào

Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp

Các trường hợp yêu cầu về vệ sính sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

LƯU Ý: Các thiết bị khi được thay thế khi sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành 06 tháng theo qui định của công ty.  Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về nhà cung cấp để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.

Địa chỉ bảo hành tủ lạnh sharp các khu vực 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh sharp đã có trụ sở và các địa điểm chi nhánh khác ở các khu vực nhằm mục đích để phục vụ cho bạn một cách tối ưu nhất . Trung tâm bảo hành tủ lạnh của chúng tôi có ở: Tphcm và các tỉnh thành lân cận. 

Tham khảo bài viết gốc tại Trung tâm bảo hành Sharp Hồ Chí Minh

Thiên Nam Long

Written by thiennamlong

Chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện lạnh công nghiệp, dân dụng, kho lạnh, kho mát, kho đông, máy lạnh âm trần, hệ thống lạnh, trung tâm điều hoà...

0 nhận xét: