Số điện thoại của trung tâm bảo hành máy giặt Haier tại tphcm

Đại lý bảo hành máy giặt Haier có mặt hầu hết các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam. Tuy hiện tại tphcm là thành phố có nhiều địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Haier nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên hỗ trợ dòng máy giặt Haier nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Với những máy giặt Haier còn hạn bảo hành, chúng tôi sẽ bảo trì hoàn toàn miễn phí. Quý khách cứ gọi lên tổng đài trung tâm, chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống kiểm tra, phiếu bảo hành còn đúng thời hạn. Chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì và thay thế linh kiện chính hãng miễn phí.

Sản phẩm hết bảo hành thì phải làm sao?

Còn nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành, quý khách đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ thay thế linh kiện hoặc bảo hành với giá ưu đãi nhất của hãng. Nên quý khách đừng ngần ngại hãy gọi về số máy bảo hành trung tâm máy giặt Haier chúng tôi sẽ phản hồi và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Máy giặt Haier vào thị trường Việt Nam đã lâu, người tiêu dùng Việt luôn quan tâm đến sản phẩm, tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi quên đi nhiệm vụ bảo trì máy móc hậu mua hàng. Ngoài việc tư vấn bán hàng, chúng tôi còn tư vấn cách bảo quản, cách sử dụng máy giặt Haier sao cho bền và tiết kiệm nhất.

Hãy chia sẻ những khó khăn khi bạn sử dụng, khó khăn khi máy bị trục trặc, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình. Mong muốn nâng cao dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng của Haier.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Hotline : 0909 306 267

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG

VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trụ sở chính: 14/2, Đường 83, P. Tân Quý, Quận 7, TP.HCM

Trụ sở 1: Số 33, Đường Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM

Trụ sở 2: 197/7, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Trụ sở 3: 120A, Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Trụ sở 4: Số 27, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tổng đài: 0866 841 145 - Hotline : 0909 306 267

Website: http://dienlanhgiakhang.com

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Số điện thoại của trung tâm bảo hành máy giặt Haier tại tphcm

Tham khảo bài viết gốc tại Số điện thoại của trung tâm bảo hành máy giặt Haier tại tphcm

Thiên Nam Long

Written by thiennamlong

Chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện lạnh công nghiệp, dân dụng, kho lạnh, kho mát, kho đông, máy lạnh âm trần, hệ thống lạnh, trung tâm điều hoà...

0 nhận xét: