Số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua tại tphcm

Điện lạnh Gia Khang là trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua uy tín tại tphcm, khi tủ lạnh thương hiệu lớn AQua của bạn bị hư hỏng, hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi để được bảo hành chính hãng nhất.

Địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua ở đâu tại tphcm? Bạn đang muốn tìm địa chỉ hoặc số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua tại tphcm. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể đến tận nơi để kiểm tra và bảo hành chính hãng cho quý khách.

Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên hỗ trợ tận nơi, chúng tôi tin rằng, những nỗ lực của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Nếu có thắc mắc về kỹ thuật, về lỗi kỹ thuật của tủ lạnh Aqua, xin hãy gọi trực tiếp về trung tâm bảo hành của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình nhất.

Trung tâm điện lạnh Gia Khang xin gởi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ và tin tưởng dịch vụ điện lạnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao dịch vụ hơn nữa để mang đến chất lượng tốt nhất cho quý khách.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Hotline : 0909 306 267

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG

VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trụ sở chính: 14/2, Đường 83, P. Tân Quý, Quận 7, TP.HCM

Trụ sở 1: Số 33, Đường Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM

Trụ sở 2: 197/7, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Trụ sở 3: 120A, Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Trụ sở 4: Số 27, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tổng đài: 0866 841 145 - Hotline : 0909 306 267

Website: http://dienlanhgiakhang.com

Coi nguyên bài viết ở : Số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua tại tphcm

Tham khảo bài viết gốc tại Số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua tại tphcm

Thiên Nam Long

Written by thiennamlong

Chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện lạnh công nghiệp, dân dụng, kho lạnh, kho mát, kho đông, máy lạnh âm trần, hệ thống lạnh, trung tâm điều hoà...

0 nhận xét: