Số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại tphcm

Điện lạnh Gia Khang là trung tâm bảo hành uy tín về dịch vụ sửa chữa và bảo trì tủ lạnh Sharp tại Việt Nam. Ngoài dịch vụ bảo hành chính hãng, chúng tôi còn thay thế linh kiện chính hãng về Sharp. Nên quý khách yên tâm về dịch vụ và chính sách bảo hành của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm hỗ trợ bảo hành và sửa chữa, dịch vụ tận tình, chúng tôi đến tận nơi để kiểm tra và bảo hành sản phẩm, nên quý khách yên tâm về chất lượng.

Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sharp luôn mang đến chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn mang đến dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Dịch vụ nhanh chóng khi nhận được cuộc gọi báo hỏng từ quý khách, chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra, báo hỏng và sửa chữa nhanh chóng.

Điện lạnh Gia Khang xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ điện lạnh của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, bảo đảm về quyền lợi bảo hành và uy tín nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Hotline : 0909 306 267

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG

VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trụ sở chính: 14/2, Đường 83, P. Tân Quý, Quận 7, TP.HCM

Trụ sở 1: Số 33, Đường Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM

Trụ sở 2: 197/7, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Trụ sở 3: 120A, Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Trụ sở 4: Số 27, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tổng đài: 0866 841 145 - Hotline : 0909 306 267

Website: http://dienlanhgiakhang.com

Email: info@dienlanhgiakhang.com

Coi thêm tại : Số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại tphcm

Tham khảo bài viết gốc tại Số điện thoại của trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại tphcm

Thiên Nam Long

Written by thiennamlong

Chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện lạnh công nghiệp, dân dụng, kho lạnh, kho mát, kho đông, máy lạnh âm trần, hệ thống lạnh, trung tâm điều hoà...

0 nhận xét: